RSS

RẠNG RỠ NGÀY HÈ


Cách mix đồ đẹp cho mùa hè này cùng Alice nhé!

Mùa hè mang đến cái nắng nóng và cái gió của biển. Bạn là tín đồ của các bộ trang phục cá tính, năng động nhưng dĩ nhiên cũng phải thật thoải mái và thoáng mát. Các cô gái hãy cùng nhau lục lại  tủ đồ của mình và chọn cho mình cách phối đồ đẹp nhất. Thỏa sức diện xinh những ngày hè tới nhé.

Sơ mi với short 

Cách phối đồ đơn giản và an toàn nhất. Phù hợp với cả các cô gái yêu thích thanh lịch hay cá tính. Bạn vừa có thể khoe đôi chân dài miên man của mình với short, vừa có thể ngọt ngào với các họa tiết sơ mi. Vừa rất phong cách, mà lại không hề quá hở hang nhé.





Sơ mi lửng tay sáng màu với short xanh cạp cao

Mix sơ mi hồng nhún vai với short giả váy cũng là 1 lựa chọn thú vị đấy!

Chân váy ngắn - T- shirt

Item được các nàng yêu thích và sử dụng nhiều trong những buổi đi chơi, đơn giản là áo phông với chân váy xòe. Bạn có thể tha hồ lựa chọn những chiếc áo phông với màu hay độ dài khác nhau, mix với chân váy ngắn trên đầu gối giúp tạo sự thoải mái cũng như ăn gian 1 chút chiều cao cho các cô nàng "chưa được cao lắm". Lưu ý tới màu sắc và độ dài khi các nàng mix chúng với nhau nhé. Mặc đẹp mỗi ngày cũng đâu quá khó phải không các cô gái.


Chân váy kẻ sọc cùng phông trắng nữ tính, kết hợp cùng túi đeo chéo trái tim


Minh Hằng "chất" với chân váy da và túi Chanel


Cả cây tím cũng hay ho đấy chứ? 

Maxi hương vị biển

Mùa hè gọi chúng ta đến với biển và những cuộc picnic với gia đinh hay bạn bè. Để nổi bật trên bãi biển mà không hề sexy các cô gái hãy thử váy maxi với những phụ kiện phù hợp. Những chiếc maxi này có thể giúp  bạn giấu đi những khuyết điểm nho nhỏ cho các nàng. Tự tin, thoải mái khi diện maxi mùa hè tới nha.



Gam hồng dịu dàng và nữ tính

Hay lựa chọn maxi xanh nữ tính, mix cùng kính gọng đen như Ngọc Trinh

Style hot giấu quần

Item hot được ưa chuộng trên cả thế giới và tại Việt Nam. Các hot girl hay kiều nữ Việt đều rất yêu thích cách phối đồ này. Năng động, trẻ trung, pha chút cá tính và đặc biệt rất phù hợp với những ngày nóng nực. Phối hợp thêm với các phụ kiện lạ lẫm sẽ càng giúp cho gu thời trang của các nàng được chú ý hơn. Đây cũng là cách khoe chân khéo léo đấy nhé cả nhà.



Mie cá tính với giày thể thao và tất lửng. Nổi bật với áo sơ mi trắng dáng dài


Hay điểm nhấn với giày cao, tất lửng và túi đeo chéo họa tiết nổi bật như Tóc Tiên


Nữ tính, ngọt ngào với tông màu pastel










3 nhận xét:

Unknown nói...

Mình thích cái nền này :">

Unknown nói...

còn mềnh thích mấy cái váy :D

Nặc danh nói...

(y) maxi

Đăng nhận xét

Copyright 2009 Alice Fashion . All rights reserved.
Bread Machine Reviews | watch free movies online by Blogger Templates