RSS

NỔI BẦN BẬT VỚI PHỤ KIỆN 2014


Các cô gái đã có những hot item của 2014 chưa? Cùng bổ sung thêm những phụ kiện không thể thiếu này nữa nhé!

Để có thể tự tin với bộ cánh của mình, các nàng hãy kết hợp thêm những phụ  kiện thời trang xinh xinh mà không kém phần cá tính này nhé. Bộ trang phục của chúng ta sẽ rất nổi bật nếu biết cách lựa chọn và mix match đấy nhé. Theo chân Alice đi tìm kiếm những phụ kiện không thể thiếu cho giới trẻ 2014 nào.

GIÀY BỆT
Là loại phụ kiện đơn giản những cũng rất quan trọng, với các cô nàng có đôi chân dài thì giày bệt là lựa chọn vo cùng thích hợp để vừa khoe cá tính, vừa tạo thoải mái cho người đi. Năm nay giày mũi nhọn và các loại giày có màu sắc nổi bật đang rất được lòng các nàng. Mặc đẹp mỗi ngày với những đôi giày trẻ trung ấn tượng này nhé.



Giày nơ ánh kim tạo sự sang trọng mà không quá kiểu cách



Hay 1 đôi giày mũi nhọn màu pastel như Hồ Hà

TÚI XÁCH
Phụ kiện không thể thiếu với những cô nàng của Alice, là thứ để đựng những đồ dùng cần thiết đồng thời cũng là một trang sức vô cùng hữu dụng trong các buổi prom hay khi đi chơi. Năm 2014 bạn có thể chọn cho mình những chiếc túi đeo chéo màu sắc hoặc túi xách tua rua mang hơi hướng bohemian. Sẽ rất độc đáo và cá tính đấy.



Rất nhiều họa tiết và kiểu dáng cho các cô nàng lựa chọn nhé
Một chiếc túi tua rua màu đỏ cho cô nàng yêu thích phong cách bohemian




KÍNH MẮT MÈO
Phụ kiện giúp các cô nàng tránh cái năng gay gắt của mùa hè, và cũng là phụ kiện tạo nên đẳng cấp. Rất nhiều sao Việt và thế giới sở hữu những bộ sưu tập khủng cho kính mắt. Có thể lựa chọn những hình dáng quen thuộc và đơn giản, tuy nhiên 1 chút phá cách sẽ làm bạn trông "chất" hơn. Thời trang và phụ kiện luôn là sự kết hợp ăn ý nhất.



Nhiều hình dáng và họa tiết ấn tượng



Hà Tăng có 1 bộ sưu tập khủng cho các em kính như này nhé
MŨ SNAPBACK
Những chiếc mũ snapback đang được giới trẻ cũng như các SAO rất ưa chuộng. Rất phóng khoáng, năng động và mang màu sắc của HIPHOP. Với chiếc mũ này, các bạn tha hồ tạo cho mình phong cách xì tin mà không quá lố. Cách mix đồ đẹp và vô cùng đơn giản nhé.






Minh Hằng nổi bật với snapback gắn huy hiệu và demin

NHẪN ĐỘC ĐÁO
Hãy sắm ngay cho mình những chiếc nhẫn độc đáo và thú vị này nhé, sẽ rất thú vị và hay ho đấy. Các nàng có thể mua cũng có thể tự tay thiết kế những chiếc nhẫn của mình nhé. Nhỏ xinh nhưng lại rất ấn tượng. Tha hồ mix đồ chuẩn nha.



Đủ màu sắc và hình dáng



Sở hữu 1 chiếc như này thì thật là tuyệt vời





3 nhận xét:

Unknown nói...

thích mấy cái nhẫn quá :*

Nặc danh nói...

cái mũ snapback nhìn hay nhỉ ^^

Nặc danh nói...

pic đầu đẹp ế :*

Đăng nhận xét

Copyright 2009 Alice Fashion . All rights reserved.
Bread Machine Reviews | watch free movies online by Blogger Templates